తెన్నేటిగారి సంధ్యావందనం నవలను – Part 16

తెన్నేటిగారి సంధ్యావందనం నవలను – Part 16

ఆఖరి పెగ్ మళ్ళి ముగ్గురం మూడు గ్లాసుల్లో నింపుకుని ఖాళీ అయిన సీసాని దూరంగా పెట్టేసాం. వెంటనే భోజనంమీద దాడి ప్రారంభమయ్యింది.
“అభినయ్… డు యు నో… సాండీ పద్మినీ జాతి స్త్రీ… నాలాగా హస్తినీ జాతి కాదు” అంది ఉష.
సాండీ కనురెప్పలు బరువుగా వాలిపోతుంటే తలెత్తి చూసింది.
“యస్ ఉష ఈజ్ రైట్. ఈ విషయం నాకు కొన్ని వందలసార్లు చెప్పింది. నన్ను అలా చేసినప్పుడల్లా చెబుతూ వుంటుంది—” అంది.
“అలా చేసినప్పుడు అంటే ఏమిటో తెలుసా? మగాడి అవసరం లేకుండా, నేనూ, సాండీ, ఒకరినొకరు స్వయంతృప్తి పరుచుకుంటాం…” అంది ఉష.
“ఔను. నాకు తెలుసు. మధ్యాహ్నం చూసాను. మీరిద్దరూ మేడమీద గదిలో…” అని చెప్పేసాను.
ఆల్కహాల్ నాచేత నిజం చెప్పించేసింది.
సంధ్య షాక్ అయినట్లు నావంక చూసింది.
ఉష కూడా నమ్మలేనట్లు చూసింది.
“అయాం సారీ సాండీ! చాలాసేపటి వరకు మీరిద్దరూ కన్పించకపోయేసరికి అన్ని గదులూ వెదికి పైకొచ్చాను. సరిగ్గా అదే సమయంలో మీరిద్దరూ ఒకరినొకరు కౌగలించుకుంటున్నారు” అన్నాను.
సిగ్గుతో తలవంచుకుని మునిపంటి కింద పెదవి కొరుకుతోంది సంధ్య.
సరిగ్గా అదే క్షణంలో బిగ్ షాట్ కెందుకు మూడు వచ్చిందో నాకు తెలీదు. మధ్యాహ్నపు దృశ్యం నా మనోఫలకం మీద కదలాడటం—
ఆ దృశ్యం నేను చూసానని వాళ్ళకి తెలియచేయటం, ఆ స్థితిలో ఒక మగాడు రహస్యంగా గమనించాడు అని తెలియగానే స్త్రీసహజమైన సిగ్గుతెర సంధ్యలో ముంచుకురావటం నాకు కిక్ ఇచ్చింది కాబోలు!
ఉష చెయ్యి నా ఛాతీమీద రోమాలను చాలాసేపట్నించీ నిమురుతూనే వుంది.
మధ్యమధ్యలో సంధ్య ఆ దృశ్యాన్ని గమనిస్తూనే వుంది.
“అసలు మా ఇద్దరికీ ఈ ఆలోచన రావటానికి కారణం స్పాటీ!” అంది ఉష.
సంధ్య శ్రద్ధగా భోజనం చేస్తోంది.
ఆమె గ్లాసు ఖాళీ అయిపోయింది.
నా గ్లాసులోనూ, ఉష గ్లాసులోనూ కొద్ది కొద్దిగా మిగిలింది.
మేము స్లోగా భోంచేస్తున్నాం.
“ఏ ఆలోచన?” అన్నాను.
“అదే. నాలుకద్వారా పుస్సీక్యాట్ కి బిగ్ షాట్ లేని లోటు తీర్చవచ్చనే ఆలోచన” అంది ఉష నవ్వుతూ.
“స్పాటీ ఎవరు?”
“సాండీ ఇంటి యజమానురాలు జమునారాణి గారింట్లో వుండే కుక్క. తెల్లని ఆ కుక్క ఒంటిమీద ఎక్కడ పడితే అక్కడ డిజైన్ లు వేసినట్లు నల్లని స్పాట్స్ వుంటాయి. అందుకే దాన్ని స్పాటీ అని పిలిచేవారు” అని చెప్పడం ప్రారంభించింది ఉష.
సంధ్య జమునారాణి గారింట్లో అద్దెకుండేది.
అక్కడనుంచి ఆసుపత్రికి డ్యూటీకి వెళుతుండేది.
జమునారాణి భర్తపోయి ఎనిమిది సంవత్సరాలయింది.
ఆమె వయసు నలభై ఏళ్ళుంటుంది.
ఒకసారి జమునారాణి అర్జంటు పనిమీద తిరుపతికి వెళ్ళవలసి రావడంతో స్పాటీని సంధ్యకి అప్పగించింది.

నాలుగురోజులపాటు స్పాటీకి వేళకింత భోజనం పెట్టి, జాగ్రత్తగా చూసుకోవలసిన బాధ్యత సంధ్య నెత్తిన పడింది.
రాత్రి భోజనాలయ్యాక అలవాటు ప్రకారం ఉష, సంధ్య మంచం మీదకి చేరుకుని, ఒకరినొకరు కౌగలించుకుని ముద్దులు పెట్టుకుంటూ చిలిపి సరసాలు ఆడుకుంటూ క్షణాలలో నగ్నంగా తయారయ్యారు.
ఇద్దరు ఒంటిమీద నూలుపోగు లేదు. ఉష, సంధ్య పెదవులని తన నోట్లోకి తీసుకుని, ఆమె నాలుకతో తన నాలుకను పెనవేసే ప్రయత్నం చేస్తుండగా హటాత్తుగా కెవ్వుమంటూ లేచి కూర్చుంది సాండీ. ఉష కూడా అదిరిపడి లేచి కూర్చుంది.
ఎదురుగా మంచం మీద స్పాటీ—చెవులు రిక్కించి నాలుక బయటికి జాపి, తోకాడిస్తూ… మరుక్షణం చిందులు తొక్కుతూ సంధ్య పిరుదులని తొడలని నాలుకతో గజిబిజిగా కంగారుగా తడిపేస్తోంది.
మరునిముషం సాండీని వదిలిపెట్టి ఉష మీదకి దాడిచేసింది. సన్నగా ఈలవేస్తూ కుఁయ్ కుఁయ్*మంటూ అదో రకమైన ఆత్రుతతో ఉష ఘనవక్షశిఖరాలను తన పొడుగాటి నాలుకతో ఒకే ఒక్క స్ట్రోక్ తో తడిపేసింది.
ఇటునుంచి అటు, అటునుంచి ఇటు గెంతులేస్తూ నానా గొడవ చేస్తుంటే— “ఛిఫో! మంచం దిగు! గో స్పాటీ గో!!” అని అరుస్తోంది సంధ్య.
అప్పుడొచ్చింది ఉషకో మెరుపులాంటి ఆలోచన.
రోజూ జమునారాణికి అలవాటైన స్పాటీ ఎందుకిలా ప్రవర్తిస్తుందో దానికేం కావాలో తెలుసుకోవాలని నిశ్చయించుకుంది ఉష.
“సాండీ! ఇద్దరం ఫ్రీగా వెల్లకిలా పడుకుందాం. అసలు అదేం చేస్తుందో చూద్దామే” అంది ఉష.
ఇద్దరూ పడుక్కున్నారో లేదో, ఛంగున వారి మధ్యకి దుమికి, సంధ్య కాళ్ళ మధ్యన చోటు సంపాదించుకుంది స్పాటీ. చల్లని ముక్కుతో ముందు వాసన చూసి, చటుక్కున నాలుక బారజాపి, సాండీ పుస్సీక్యాట్ ని నాకుతోంది.
ఉష నిర్ఘాంతపోయి చూస్తుంటే ఎవరో నేర్పించినంత కళాత్మకంగా, అందంగా, చక్కటి నైపుణ్యంతో, పొడుగాటి వెచ్చటి తడి తడి నాలుక, చాకచక్యంగా ఉపయోగిస్తుంటే… సంధ్య ఉన్మాదినిలా అరుస్తుంది.
“అబ్బ—ఉషా ఉషా… వాటే గ్రేట్ ఎక్స్*పీరియన్స్! రియల్లీ ఎంత బావుందో”. ఆనంద పారవశ్యంతో విలవిలలాడుతూ ఎక్స్*టెసీలో అరుస్తుంది సాండీ.
స్పాటీ నాలుక వాయువేగంతో కదులుతోందక్కడ. స్పాటీ చేస్తున్న ఉఛ్వాస నిశ్వాసల్లో వేగం పెరుగుతోంది. పుస్సీక్యాట్ మీద స్పాటీ నాలుక చేస్తున్న చప్పుడు ఏదో జుర్రుమంటున్నట్లు స్పష్టంగా వినిపిస్తుంది. ఉష, సంధ్య గుండ్రటి వక్షోజాలమీద చేతులు వేసి, మృదువుగా మర్ధిస్తోంది.
స్పాటీ చేస్తున్న చప్పుళ్ళు వింటూ వెర్రెత్తినట్లు అరుస్తోంది సాండీ. అంతలో ఛంగున ఉష మీదకి దుమికింది స్పాటీ. వెల్లకిలా పడిపోయిన ఉషమీదకి దుమికి—ఉష మెడ మీద, ఫాంటసీలను, చంకలని, పొట్టని, బొడ్డుని, పుస్సీక్యాట్ ని, తొడలని, పిరుదులని నాలుకతో తడిపి తడిపి ముద్దచేసింది.

పుస్సీక్యాట్ ని చేరుకోగానే చల్లని స్పాటీ ముక్కు తగిలి ఉష వెర్రి ఆనందంతో అరిచింది. వాసన చూసి నాలుక ప్రయోగించగానే “ఓ మైగాడ్! స్పాటీ ఈజ్ ఎ డెవిల్” అని అరుస్తూ తన్మయత్వంతో వూగిపోతుంటే—
సాండీ కిలకిల నవ్వుతోంది.
అయితే ఉష సాండీలా కదలకుండా వుండిపోలేదు. కావాలని స్పాటీని రెచ్చగొడుతోంది, అరుస్తోంది, నిట్టూరుస్తుంది, నవ్వుతోంది, మెలికలు తిరుగుతోంది ఉష. పుస్తకంలా తెరుచుకుంది ఉష. ఆ అవకాశం కోసమే ఎదురుచూస్తున్నట్లు స్పాటీ తల పుస్సీక్యాట్ మీదకి చేరుకుంది. పైకి కిందకి తల ఆడిస్తూ నాలుకతో ఉష అంతరాళాలని శోధిస్తుంది.
ఆనందతిశయంతో కేకవేసింది ఉష. అంతటితో ఆగలేదు స్పాటీ. ఉషని కాళ్ళతో గోకుతూ, బోర్లాతిరిగి పడుకోమని గోలచేస్తూ కుఁయ్ కుఁయ్ మంటోంది.
“అటు తిరగమంటోందే నిన్ను” చెప్పింది సంధ్య.
“ఓకే. ఓకే స్పాటీ… కాస్త ఆగు…” అంటూ సరదాగా ఏం చేస్తుందో చూద్దామని బోర్లా పడుక్కుంది ఉష.
అంతే!
స్పాటీ ఉష వీపు మీద కాళ్ళు పెట్టి పైకి అధిరోహించే ప్రయత్నం చేస్తూ, నడుము కదిలిస్తుంటే… సాండీ ఆ దృశ్యం చూసి పగలబడి నవ్వసాగింది.
“మైగాడ్! ఇదా జమునారాణి రోజూ చేసే పని!” అంది ఉష.
అంతటితో స్పాటీని చైనుతో కట్టేయకపోయి వుంటే- ఆ పని కూడా చెయ్యకుండా వదిలిపెట్టేది కాదు.
జరిగినదంతా ఉష వివరంగా వర్ణించి చెబుతుంటే సంధ్య కోపంగా అంటోంది— “అంత వివరంగా చెప్పనవసరంలేదు ఉషా…” అని… అప్పటికే ఉష చేతులు నా బిగ్ షాట్ చుట్టూ బిగుసుకున్నాయి.
అందరికన్నా ముందు సంధ్య భోజనం అయిపోయింది.
బిగ్ షాట్ తో ఉష ఆడుకుంటోందని సాండీకి తెలీదు.
“గుడ్ నైట్ బోత్ ఆఫ్ యు” అంటూ లేచి నిల్చుంది సంధ్య. వెంటనే తూలి పడబోయి నిలదొక్కుకుంది.
“ఆగు సాండీ…” ఏదో అనబోయింది ఉష.
“నోనో. ఇప్పటికే శృతిమించిపోయింది ఉషా డియర్. మరికాస్సేపు వుంటే నేనేం చేస్తానో నాకు తెలీదు…” అంటూ ఆమె జాగ్రత్తగా వెళుతోంది. ఆమె మాటలు ముద్దు ముద్దుగా వస్తున్నాయి.
“నీకిప్పుడు స్పాటీ కావాలి… ఔనా?” అరిచింది ఉష.
ఔనన్నట్లు తల ఊపుతూ ఆమె వెళుతోంటే ఉష నావైపు చూసి—
“అభి ఆమెను చూస్తే నీకు జాలి కలగటంలేదు? పాపం… మొగుడు అనబడే వెధవ మోసం చేసి అమెరికాకి పారిపోతే, నర్సుగా లేచి, జీవితాన్ని వెళ్ళబుచ్చుతోంది. సంధ్యలో ఎంతటి రసికత వుందో నీకు తెలీదు. మగాడిని ఎంతైనా సుఖపెట్టగల ఆడవాళ్ళు, ఎంతో అందమైన శృంగారవాంఛ కలిగిన అందాల రాశులు కేవలం ఒక మగాడు వాళ్ళ జీవితాన్ని నాశనం చేసిన కారణంగా, కేవలం ఒక మగాడిని నమ్మి మోసపోయిన కారణంగా జీవితాలని బూజుపట్టిపోయిన దేవాళయాల్లా శిధిలం చేసుకోవటం అన్యాయం కాదంటావా? ఆడది సుఖపడాలంటే మగాడే అవసరంలేదు అభినయ్—ఒక స్పాటీ చాలు…” ఆందోళన నిండిన కంఠస్వరంతో గంభీరంగా అంది ఉష.

నేను ఆమె కళ్ళలోకి తదేకంగా చూసి చెయ్యి కడుక్కుని అక్కడనుంచి కదిలి నా గదిలోకి నడిచాను.

ఉష ఆలోచనా విధానమే నన్నెంతో కలవరపెడుతోంది.
నా స్థానంలో ఎవరైనా ఉంటే ఏం చేస్తారోగానీ, నాకు మాత్రం ఎందుకో సెక్స్ అనేది నాలుగు గోడల మధ్య భార్యా భర్తల మధ్య—ప్రేయసీ ప్రియుల మధ్య జరిగే ముచ్చటైన ఆట.
అంతేగానీ…
పశువుల్లా పదిమంది కలిసి సాగించేది శృంగారం కాదు, సెక్సూ కాదు, రాక్షసత్వం.
ఎంత ఆలోచించినా నాకు మాత్రం ఉష కోరిక తీర్చాలని అనిపించటంలేదు.
సంధ్య అందంగా లేదని, ఆమెతో సెక్స్ అనుభవం బాగోదని నా అభిప్రాయం కాదు. ఒక మగాడిగా సంధ్యలోని సెక్స్ ఎలిమెంట్స్, ఆకర్షణీయాంశాలు నన్ను గిలిగింతలు పెట్టినమాట వాస్తవమే. కానీ—
సెక్స్ అనేది కేవలం ఇద్దరికే పరిమితమైపోయిన చర్య. సెక్స్ లో విచ్చలవిడితనం ముచ్చట గొలపదు, వెగటు కలిగిస్తుంది. మంచం మీద వాలిపోయి, సిగరెట్ వెలిగించుకున్నాను.
నా మనసంతా అల్లకల్లోలంగా వుంది.
ఒకవైపు విస్కీ, మరోవైపు ఉష…
ఇప్పుడు సంధ్యకి సంబంధించిన ప్రపోజల్…
ఏమిటీ వైపరీత్యం!
నా కళ్ళముందు చరిత్ర ప్రసిద్ధి పొందిన ఈజిప్టు మహారాణి క్లియోపాత్ర జీవితం కదలాడింది. బెర్నార్డ్‌షా రాసిన ‘సీజర్ ఎండ్ క్లియోపాత్ర’ పుస్తకం — షేక్స్*పియర్ రాసిన ‘ఆంటోనీ ఎండ్ క్లియోపాత్ర’ పుస్తకం చాలా కాలం క్రితం చదివినట్లు గుర్తు.
రెండువేల సంవత్సరాల క్రితమే, అంటే క్రీస్తుపూర్వం… 69 – 30, ప్రాంతాల సంగతి.
క్లియోపాత్ర చరిత్ర ప్రసిద్ధి చెందిన అలెగ్జాండర్ సేనాని టాలెమీ కుమార్తె.
అలెగ్జాండర్ మరణానంతరం ఈజిప్టు టాలెమీ చేతికిందకు రావటం—టాలెమీ అనంతరం క్లియోపాత్ర ఈజిప్టుని పరిపాలించటం జరిగింది. ఆమె పెద్ద అప్సరసాశిరోమణేం కాదు. కానీ ఆడదాని అందం ఆమె మాటల్లో, నవ్వుల్లో, కులుకుల్లో, అందించే శృంగారంలో వుంటాయనటానికి గొప్ప నిదర్శనం క్లియోపాత్ర. రాజకీయంలో క్లియోపాత్రకి సాటిరాగల మహారాణి మరొకరు లేరు. కుట్రలు, కుతంత్రాలు, ఎత్తులు, పై ఎత్తులు, జిత్తులు ఇవన్నీ క్లియోపాత్ర ప్రత్యేకతలు. రాజకీయానికి నిర్వచనం చెప్పిన చరిత్ర ఆమెది.
సెక్స్ విషయంలో అందచందాలకన్నా కామకళానైపుణ్యం ప్రధానపాత్ర వహిస్తుంది. ఎంతటి అందాలరాశైనా ప్రతిస్పందన లేకుండా పడుంటే సాగించే సెక్స్ శవసంపర్కం కన్నా నీచంగా వుంటుందని డబ్లు జీ. వాటన్స్ అంటాడు.
కుటుంబ ఆచార వ్యవహారాలను అనుసరించి, తన 12వ సోదరుడ్ని, 13వ సోదరుడ్ని ఒకరి తర్వాత ఒకరిని వివాహం ఆడింది. ఈజిప్టు సింహాసనం పరహస్తగతం కావటం ఇష్టంలేక… టాలెమీ కుటుంబంలోని వారినే పెళ్ళాడవలసి వచ్చింది ఆమెకు.

నిజంగా వారితో సంసారం సాగించిందా లేదా అనేది అప్రస్తుతం.
తన తీయని మాటలతో, వొయ్యారాలతో, హొయలతో, కులుకులతో, క్లియోపాత్ర మహా మహా చక్రవర్తులనే లొంగదీసుకుంది.
ఈజిప్టు సింహాసనం దక్కించుకోవటం కోసం క్లియోపాత్ర ఎన్ని కామకేళీ విన్యాసాలు చేసిందో ఎంతమందికి తన శీలాన్ని ఎరగా చూపించి తనవైపుకి తిప్పుకుందో చెప్పలేము.
ఒక్కరాత్రి 100 మంది చిన్న చిన్న ప్రభువులందరికీ గొప్ప విందు ఏర్పాటు చేసి తెల్లవార్లూ ఒకరి తర్వాత ఒకరిని సంతృప్తి పరిచి వారందరినీ తనకు అండగా తిప్పుకుని, తన స్థానాన్ని పదిలం చేసుకుంది.
21 సంవత్సరాల వయస్సులో తన అధికారానికి ఎసరు పెట్టాలని తన కుటుంబంవారు ప్రయత్నిస్తే హఠాత్తుగా రోమ్ నగరానికి పారిపోయి రోమ్ నియంత సీజర్ వద్దకు చేరుకుంది. క్లియోపాత్ర మాట నేర్పరితనంతో సీజర్ ను సీజర్ ను వెంటనే మచ్చిక చేసుకుంటుంది. తన అనితరసాధ్యమైన శృంగార నైపుణ్యంతో… కామకేళీ పాండిత్యంతో సీజర్ ని ఉక్కిరి బిక్కిరి చేసి — అంతటి మహానియంత ఆమె పాదాల ముందు మోకరిల్లేలా చేస్తుంది.
అప్పటినుంచి రోమన్ సామ్రాజ్యంలో క్లియోపాత్ర మాట వేదవాక్కులా చెలామణి ఔతూ వుంటుంది. క్లియోపాత్రను కాదని తాను ఏ పనీ చేయలేనని సీజర్ బహిరంగంగా చెప్పుకుంటాడు.
క్లియోపాత్రకు సీజర్ కు ఒక కొడుకు పుడతాడు.
సీజర్ ఆమెను ఎంతగా ఆరాధిస్తాడంటే రోమన్ల ప్రేమదేవత వీనస్ ఆలయంలో క్లియోపాత్ర విగ్రహాన్ని ప్రతిష్టింపజేస్తాడు. అందుకు రోమన్ ప్రజలు ఎదురొడ్డినా ఖాతరు చెయ్యడు. రోమన్ ప్రజలు క్లియోపాత్రను సామాన్య వేశ్యగా, వెయ్యిమందికి సుఖాన్ని అందించే బజారు స్త్రీగా, కామపిశాచిగా చెప్పుకునేవారు.
క్లియోపాత్ర ప్రేమ మైకంలో, సెక్స్ సామ్రాజ్యపు బంగారు ఊయలలో ఊగిసలాడుతున్న సీజర్ వీటిని లెక్క చేయకపోగా… ఆమె కనుసైగల మీద ఆడేవాడు.
ఆ తరుణంలోనే సీజర్ హత్య చేయబడటం, క్లియోపాత్ర వెంటనే ఈజిప్టు తిరిగి వచ్చేయటం, అక్కడ పరిపాలిస్తున్న మార్క్ ఆంటోనీని తన హొయల లయలలో బంధించి, రోమన్ సామ్రాజ్యాధినేతలందరరినీ బంగారం, డబ్బు చెల్లించి తనవైపుకి తిప్పుకోవటం, ఆ తర్వాత మార్క్ ఆంటోనీ సీజర్ ని మించిన మైకంలో క్లియోపాత్రకు పాదాక్రాంతం ఔతాడు.
ఆమెను వదిలి ఒక్కక్షణం వుండలేనంటాడు.
మార్క్ ఆంటోనీ పేరుకే పాలకుడు.
పరిపాలనంతా క్లియోపాత్రదే.
ఇదిలా వుండగా రోమన్ సామ్రాజ్యంలో తిరుగుబాటు చెలరేగి, సీజర్ సమీప బంధువైన ఆక్టేవియన్ నాయకత్వంలో క్లియోపాత్ర ఆంటోనీలపై ప్రజలు ధ్వజమెత్తగా క్లియోపాత్ర పలాయనం చిత్తగిస్తుంది.
క్లియోపాత్ర ఆత్మహత్య చేసుకుందనే వార్త తెలిసి, మార్క్ ఆంటోనీ తనని తాను కత్తితో పొడుచుకుంటాడు. చావు బ్రతుకుల మధ్య ఊగిసలాడుతున్న మార్క్ ఆంటోనీకి క్లియోపాత్ర బ్రతికేవుందన్న వార్త అందటంతో—తన సేవకులను బ్రతిమాలి, తనని ఆమె వద్దకు చేర్చమని కోరి, చిట్ట చివరికి—క్లియోపాత్ర చేతిలో ప్రాణాలు వదులుతాడు.
ఈ లోగా ఆక్టేవియన్ సైన్యాలు క్లియోపాత్రను ముట్టడించుతాయి.
ఆక్టేవియన్ ను కూడా తన వలలో వేసుకోవాలని విశ్వప్రయత్నం చేస్తుంది క్లియో. కానీ ఆమె మాయోపాయాలు అతనిమీద పని చెయ్యవు. క్లియోపాత్ర తల గొరిగి రోమ్ వీధుల్లో ఊరేగించమని ఆక్టేవియన్ సైనికులకి ఆజ్ఞాపించటంతో, ఆ అవమానం భరించటం కన్నా మరణమే శరణమని భావించి—ఆత్మహత్య చేసుకుంటుంది క్లియోపాత్ర.

ఇదంతా యదార్థ చరిత్ర.

కానీ నా ఉష ఏ సామ్రాజ్యాధిపత్యం కోసమో సెక్స్ పరవళ్ళు తొక్కటంలేదు.
కేవలం పురుషాధిక్య వ్యవస్థను ఖండించి—
స్త్రీ పురుష సమానత్వం కనీసం తన జివితంలోనయినా స్థాపించి—
శృంగారానికి, సెక్స్ కీ ఏ అడ్డు గోడలూ లేకుండా తాను అనుభవాల సప్తసముద్రాలను అధిగమించాలను పరితపిస్తోంది.
నా దృష్టిలో ఉష క్లియోపాత్రకన్నా గొప్పది.
ఆమె గురించే ఆలోచిస్తున్నాను.
ఇంకా రాలేదేమిటి?
సాండీకి “స్పాటీ” సేవలందించడానికి వెళ్ళిందా?
ఆలోచిస్తూ, ఆలోచిస్తూ నిద్రలోకి ఎప్పుడు జారుకున్నానో నాకు తెలీదు.
కానీ చాలా చక్కని నిద్ర పట్టింది. ఆదమరిచి నిద్రపోయాను.
శరీరంలో అతి సున్నితమైన భాగాన్ని ఎవరో నాలుక మొనతో టికిల్ చేసిన భావన కలిగి—కొద్దిగా కదిలి కళ్ళు తెరిచి విస్తుపోయాను.