మల్లు మారియ అందాల చిరునామా

మల్లు మారియ అంటే అందానికి చిరునామా. ఆమె ఆక్ట్ చేసిన ఏ క్లిప్పింగ్ అయినా చూడండి ప్రపంచం లో ఏ అంద గత్తె అయినా ఆమె ముందు బలాదూర్ అనాల్సిందే. ఆమె తన అందాలని నగ్నం గా ఏ సినిమాలో చూపలేదు. అయినా తన బొడ్డుని, తొడ లని, ఎద అందాలని సగం చూపించి తన కసి ముఖకవళిక లతో వీక్షకులని మంత్ర ముగ్ధుల్ని చేస్తుంది. ఆమె ఎక్స్ ప్రేషన్స్ చూసి న తరువాత ఇంకే సెక్స్ క్లిప్పింగ్ గానీ, నీలి చిత్రం కాని చూడాల్సిన అవసరం లేదు. ఎందుకంటే మారియ అంతా సెక్సీ గా ఉద్రేకంగా అందంగా తన అందాలని ఆర పోస్తూ చూపరుల నిగిడిన మడ్డలకి పరీక్ష పెడుతుంది.

మారియ నటించిన ప్రతి మళయాళ సినిమా సూపర్ డూపర్ హిట్. మారియ, రేష్మ అక్క చెల్లెల్లుగా చలామణి అయ్యే రోజుల్లో రేష్మ తన అందాలని నగ్నం గా అరపోస్తూ ఫుల్ స్వింగ్ లో వున్న రోజుల్లో కూడా మారియ ని తన సినిమాలో ఖచ్చితం గా నటించ డానికి ఒప్పించేది. అదే విధంగా షకీలా కూడా. మారియ వరకు సెపరేట్ ట్రాక్ వుండేది ప్రతి సినిమాలో. ఆమెకి ఒక సీన్ అంటూ పెట్టి ఆమె అభిమానులని సంతృప్తి పరిచే వాళ్ళు. అంతా హాట్ భామ మల్లు మరియ.

ఒక సినిమాలో మారియ ఆమె ప్రియుడు వర్షం లో తడిచి ఒక పాత బంగాళా లో తల దాచుకోవడానికి వస్తారు. ఇద్దరూ పూర్తిగా తడిచి పొయ్యి వుంటారు. మరియా తెల్ల చీర కట్టుకుని వుంటుంది. తన నీటితో తడిచిన పైట కొంగుని విప్పి తన ఎద ఎత్తులని నీటితో తడిచిన తెల్లని జాకెట్ మాటు నుంచి కొంటెగా చూపిస్తూ, చీర కొంగు ని పిండుకుంటుంది. ఆమె బొడ్డు, నడుము కూడా పూర్తిగా తడిచి కనిపిస్తుంటాయి. ఆమె చెలికాడు కి ఆమెని చూసి మతి పొయ్యి కైపు ఎక్కి పోతుంది. ఆమె తన సెక్సీ మొహాన్ని అమాయకం గా పెట్టి పెద్ద పెద్ద మెరుస్తున్న కళ్ళని ఎత్తి అతన్ని చూస్తుంది. అప్పుడు ఆమె ముఖం ఎంత అందం గా వుంటుంది అంటే ఆమె పెట్టు కున్న బొట్టు ఎర్రగా ఆమె బుగ్గలు వెన్నెలా ఐస్ క్రీమ్ లాగ వుంటాయి. ఆమె పెదవులు చెర్రీ పండ్ల మాదిరి ఎర్రగా వుంటాయి. ప్రవరాఖ్యుడి కయినా గుబులు పెట్టించే అందంతో వున్న ఆమెని చూసి మామూలు మానవుడయిన ఆమె చెలికాడు ఊరకే ఉండ గలదా. ఇద్దరూ ఆ రాత్రిని తమ జీవితంలో ‘ఒక వర్షం కురిసిన రాత్రి’ గా గుర్తు పెట్టుకో దలచి ఆ బంగళాలో వున్న ఒక బెడ్ మీదకి చేరుతారు. పాలరాయి కాదు కాదు గ్రానైట్ రాయి లాంటి ఆమె నున్నటి శరీరం మీద నీళ్ళు నిలబడ లేక సర్రు. న జారి ఆమె అద్భుతమయిన ఆస్తుల సందుల్లో చిక్కుకుని నిల బడి పోతుంటే అతని చేష్టలకి ఆమె ఇచ్చే ఎక్స్ ప్రేషన్స్ ఒక్క సారి చూసిన ఏ మగాడి కయినా వారి పాడె దాక గుర్తి ఉండాల్సిందే.

మారియా బొడ్డులో ఆయిల్ పోసి ఆమె వొంటిని మసాజ్ చేసే సీన్లు, లెస్బియన్ సీన్లు, కుర్ర వాడి కి వల వేసి వాడి చేత తన వొంటిని పట్టించు కునే సీన్లు, శోభన రాత్రి సీన్లు, ఇంటి కొచ్చిన ప్రేమ జంట కుర్ర వాడిని తన వలపుతో కట్టి పడేసి కసిగా మీదేక్కే సీన్లు ఇంకా ఎన్నెన్నో సీన్లని తన నటనా చాతుర్యం తో, హావ భావాలతో రక్తి కట్టించింది. ఇలాంటి లెక్క లేనన్ని సీన్లలో నటించిన ఆమె ప్రేక్షకులని ఉర్రూత లూగించి వారి గుండెల్లో చెరగని ముద్ర వేసింది.

మరియ వొంటి తీరు ఎక్కు పెట్టిన బాణం లాగ వుంటుంది టైట్ గా. కవులు వర్ణించే కదానాయికలకి నిజమయిన ఉదాహరణ ఆమె. అసలే పాల రాయి రంగు. ఆమె కురులు తెల్లటి ఆమె శరీరం మీద నల్లగా వుండి అమావాస్య అర్ధరాత్రిని తలిపిస్తాయి. ఆమె బుగ్గలు ఆపిల్ పళ్ళు, ఆమె కళ్ళు నేరేడు పళ్ళు, ఆమె ముక్కు దొండ పండు, ఆమె పెదవులు చెర్రీ పళ్ళు, ఆమె దరహాసం చంద్ర వంక, ఆమె సల్లు బత్తాయి పళ్ళు, ఆమె నడుము మల్లె తీగ, ఆమె గుద్దలు అదే పిర్రలు ఇసుక తిన్నెలు,ఆమె బొడ్డు సుడి గుండం దానిలో పడిన చూపు అంతు లేకుండా పోతుంది, ఆమె తొడలు అరటి బోదెలతో పోటీగా నున్నగా బలంగా కసిగా వుంటాయి, ఆమె పిక్కలు జొన్న పొత్తులని ఆమె పాదాలు వెన్న మీగడ లని తలిపిస్తాయి.